Quần ống suông mặc với áo gì đẹp? Mặc sao cho không “lùn”?

Quần ống suông là một trong nhiều items cực hot khi mùa hè tới. Kiểu quần này mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc, nhất là trong thời tiết nóng bức. Tuy nhiên để diện quần ống suông chuẩn fashionista có vẻ hơi khó nhằn với nhiều cô gái. Vậy quần ống suông mặc với áo gì đẹp? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Tại sao quần ống suông lại được ưa chuộng?

Đây là mẫu quần âu ống thẳng, rộng, đem lại sự thoải mái đồng thời giúp che đi khuyết điểm bắp chân to hiệu quả cho nàng. Quần ống suông được thiết kế từ rất nhiều loại vải khác nhau. Có thể kể đến như jeans, kaki hay cả linen. Độ rộng ống quần và chiều dài quần cũng đa dạng cho nàng lựa chọn.

Nguyên tắc diện quần ống suông

Chọn quần có độ rộng, dài vừa phải: Nếu chọn chiếc quần quá rộng, bạn sẽ như lọt thỏm bên trong, vóc dáng trở nên mất cân đối. Còn nếu bạn chọn chiếc quần có ống quá dài thì bạn sẽ bị lùn đi trông thấy đấy.

Phải nhớ sơ vin: Sơ vin luôn đúng khi bạn diện quần ống suông. Cách làm này giúp bạn hack dáng hoàn hảo và trở nên thanh lịch hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể ăn gian vòng eo của mình, khiến chúng trông nhỏ hơn với quần ống suông và áo có sơ vin đó.

IMG_8383

Kết hợp trang phục với giày cao: Khi diện quần ống suông, bạn cần tuyệt đối tránh xa những đôi giày bệt, dép xỏ ngón. Giày cao sẽ giúp tôn dáng tuyệt vời khi diện quần ống suông. Chỉ cần một đôi giày, sandal cao tầm 2-3cm là vừa đẹp, không nhất thiết phải là những đôi giày cao vút đâu nha!

Quần ống suông mặc với áo gì?

Khi đã nắm rõ nguyên tắc diện quần ống suông chuẩn mực thì việc lựa chọn chiếc áo để kết hợp cùng lại trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là một số gợi ý lý tưởng cho bạn trong những ngày hè oi bức.

Áo sơ mi voan hoa trang nhã: Sơ vin một chiếc quần ống rộng cùng áo sơ mi voan hoa, những cô nàng công sở trông sẽ thật thanh lịch và đằm thắm.

quan-suong-mac-voi-ao-gi-dep-1

Áo phông sát nách lôi cuốn: Những chiếc áo phông basic luôn có thể mix với cùng mọi loại quần và váy. Mix cùng quần ống suông, áo phông sát nách có thể cộng thêm cho các nàng một vài điểm sexy, khỏe khoắn đấy.

quan-suong-mac-voi-ao-gi-dep-2

Áo hai dây thêm phần quyến rũ: Các cô nàng sẽ thích những set đồ đơn giản nhưng vẫn khéo léo khoe ra được phần cơ thể hấp dẫn

quan-suong-mac-voi-ao-gi-dep-3

Áo trễ vai: Hãy thử kết hợp với một vài chiếc áo trễ vai để thấy mình trông ngọt ngào như thế nào nhé

quan-suong-mac-voi-ao-gi-dep-4

Áo oversize: Một chiếc áo pull oversize hay chiếc sơ mi oversize kết hợp với quần ống suông sẽ mang lại vẻ năng động, cá tính cho nàng. Đừng quên sơ vin để gọn gàng và hack dáng hơn nhé.

quan-suong-mac-voi-ao-gi-dep-5

Kết hợp với áo cổ yếm xinh xắn: Hãy tậu ngay một chiếc áo cổ yếm để phối cùng với quần ống suông và xem hiệu ứng tươi mới mà nó đem lại nhé.

quan-suong-mac-voi-ao-gi-dep-6

Trên đây là tips mix đồ khi nàng còn đang đắn đo chiếc quần ống suông mặc với áo gì đẹp. Hy vọng những phong cách mới sẽ làm sinh động, đa màu sắc hơn cho các cô gái. Hãy luôn tự tin và rạng rỡ xuống phố dưới nắng hè. Truy cập http://comaylinen.com/ để liên tục cập nhật những tips mix đồ hay ho nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *