Các kiểu áo linen đẹp cho chị em diện xuống phố mùa hè

Linen là chất liệu rất được yêu thích nhất là trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Vải linen thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng. Với những kiểu áo linen dưới đây, bạn sẽ tự tin rạng rỡ trước nắng hè với nhiều bộ cánh tuyệt vời mà chẳng còn lo bí bách, khó chịu.

Vải linen – Chất liệu thời trang của mùa hè

Linen hay vải lanh là một loại vải được dệt từ sợi cây lanh, có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. Vải linen chắc và bóng, mượt hơn cotton. Khi chạm tay vào có thể dễ dàng nhìn hoặc cảm nhận sợi vải một cách rõ rệt.

Vải linen thoáng mát, thấm nước và khô nhanh. Tuy nhiên vải linen có nhược điểm là dễ nhăn, vì thế nhiều nơi sản xuất thường trộn với các hỗn hợp khác để khắc phục điểm yếu này.

Đặc tính của vải linen

Nhìn chung, vải linen có độ bền cao, chắc gấp đôi vải cotton, giặt tay hoặc giặt khô đều được. Vải linen sáng, bóng nhẹ, chống ăn mòn và chịu nhiệt vượt trội. Vải linen cũng có khả năng chịu được ánh nắng trực tiếp, không dễ bị bạc màu.

Khả năng thấm hút và nhả nước của vải linen rất tốt, vải chịu được độ ẩm tới 20% mà không gây cảm giác ẩm ướt cho người mặc. Nhờ đặc tính này mà các trang phục linen rất được ưa chuộng trong mùa hè.

Các kiểu áo linen đẹp để chị em tham khảo

IMG_7746

IMG_7775

Mẫu áo linen hai dây vô cùng mát mẻ trong mùa hè. Với màu mộc đơn giản của vải, làn da bạn sẽ được tôn lên khéo léo dù chúng trắng mịn hay nâu ngăm. Dáng áo hơi xòe tạo vẻ trẻ trung, nữ tính vô cùng cuốn hút. Bạn hãy kết hợp chiếc áo linen hai dây này với một chân váy hoặc quần short linen đồng màu, thêm đôi sandal và túi cói thật vintage để trở thành nàng thơ trong nắng nhé.

IMG_8383

IMG_8423

Chiếc áo linen sát nách màu đen này sẽ mang lại vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch cho người mặc. Thiết kế sát nách để lộ cánh tay thon thả quyến rũ, cổ áo khoét nhẹ chữ V tinh tế. Dáng áo suông, dễ dàng kết hợp với chân váy body hay quần thụng, cùng với một đôi sandal thanh mảnh sẽ tạo thành trang phục công sở tuyệt vời và năng động cả khi dạo phố.

IMG_9029

IMG_9093

Mẫu áo linen cộc tay với tông màu mộc mạc, giản dị nhưng vẫn giữ vẻ năng động, cá tính cho nàng. Thiết kế dáng áo theo kiểu croptop dài, hai tà so le phá cách, rất dễ kết hợp với chân váy hay quần thụng, quần baggy. Chỉ với một đôi sandal nữ tính hoặc giày thể thao khỏe khoắn, tùy hoàn cảnh mà bạn có thể kết hợp để chưng diện ở bất cứ đâu.

Những mẫu áo linen trên đây đều đang có sẵn tại Cỏ May. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất nhé!

Cách thức mua hàng:

Xem và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: Lầu 4, Chung cư 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Hoặc mua hàng online bằng cách gửi Inbox tới Cỏ May: m.me/comaylinen

Phí vận chuyển: 20k/đơn hàng trên toàn quốc

Khách hàng được xem hàng trước khi thanh toán, Cỏ May chỉ chấp nhận đổi trả ngay tại thời điểm giao hàng, nếu khách hàng muốn đổi trả vui lòng chịu chi phí vận chuyển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *